HLV Zidane báo tin buồn về kế hoạch mua sắm của Real Madrid

Tờ Marca cho biết, Real Madrid đang lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng yên tĩnh khi tìm cách thu về khoảng 200 triệu euro nhờ bán cầu thủ.

Hè năm ngoái, Real Madrid là một trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở châu Âu. Đội bóng thành Madrid đã chi ra hơn 300 triệu euro để nâng cấp đội hình, qua đó đưa về những bản hợp đồng tốt như Eden Hazard, Luka Jovic hay Mendy.

HLV Zidane báo tin buồn về kế hoạch mua sắm của Real Madrid

HLV Zidane báo tin buồn về kế hoạch mua sắm của Real Madrid

Tuy nhiên, nhiều khả năng Real Madrid sẽ không thể tiếp tục chi đậm mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay. Tờ Marca cho biết, Real Madrid đang lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng yên tĩnh khi tìm cách thu về khoảng 200 triệu euro nhờ bán cầu thủ.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên HLV Zinedine Zidane sẽ không thể thực hiện một bản hợp đồng lớn trong mùa hè này, kể cả Kylian Mbappe. Khả năng đội bóng thành Madrid đưa về Paul Pogba của MU cũng không cao.

Thay vào đó, Real Madrid sẽ cắt giảm đội hình cồng kềnh của mình, bao gồm gần 40 cầu thủ với những cái tên dư thừa như Gareth Bale, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Mariano Diaz... Với việc không có thêm nhân tố mới và còn mất một vài trụ cột, Real Madrid được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới.