Kết quả bóng đá hôm nay 6/7: Barca bám đuổi Real - Inter hết cơ hội bắt kịp Juve

(VOH) - Rạng sáng 6/7, Real đá bại Bilbao 1-0, Barca đá bại Villarreal 4-1 tại vòng 34 La Liga; Inter bại trận 1-2 trước Bologna, Napoli đá bại Roma 2-1 tại vòng 30 Serie A.

Tại Tây Ban Nha, Barcelona hành quân đến sân của Villarreal với áp lực buộc phải thắng sau khi Real Madrid trước đó đã đánh bại Athletic Bilbao 1-0. Đội bóng xứ Catalunya mở tỉ số ngay phút thứ 3 của trận đấu nhờ pha đá phản lưới nhà của Paul Torres. Tuy nhiên “Tàu ngầm vàng” đã quân bình tỉ số 1-1 ở phút 14 nhờ cú đá bồi của Gerard Moreno sau tình huống phản công của đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá hôm nay 6/7: Barca bám đuổi Real - Inter hết cơ hội bám đuổi Juve

Song chỉ 6 phút sau đó, Luis Suarez đã điền tên lên bảng tỉ số để giúp Barcelona dẫn trước 2-1. Tiền đạo người Uruguay thực hiện cú cứa lòng ở gần mép vòng cấm sau đường chuyền của Messi, buộc thủ môn đối phương vào lưới nhặt bóng.

Phút 45, Lionel Messi đánh gót chuyền bóng cho Antoine Griezmann để cầu thủ người Pháp bấm bóng qua đầu thủ môn Asenjo, giúp Barcelona nâng tỉ số lên 3-1.

Sang hiệp 2, đội bóng chủ sân Camp Nou có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Ansu Fati ở phút 86. Cầu thủ này đi bóng từ cánh trái vào vòng cấm rồi dứt điểm góc gần tung lưới Villarreal, qua đó ấn định chiến thắng 4-1 cho Barcelona. Với chiến thắng trên, Barcelona có được 73 điểm, kém đội đầu bảng là Real Madrid 4 điểm.

Tại Italia, Inter Milan tiếp đón Bologna trên sân nhà. Đội chủ nhà đã có một trận thua ngược đầy bất ngờ dù còn có khoảng thời gian thi đấu hơn người.

Phút 22, Romelu Lukaku đưa Inter vươn lên dẫn trước sau pha đệm bóng cận thành từ cú dứt điểm đập cột dọc của Lautaro Martinez. Phút 57, Bologna chỉ còn 10 người trên sân khi Soriano bị đuổi do phản ứng với trọng tài, tuy nhiên Inter đã không thể tận dụng lợi thế này để ghi thêm bàn thắng.

Kết quả bóng đá hôm nay 6/7: Barca bám đuổi Real - Inter hết cơ hội bám đuổi Juve

Đến phút 74, Bologna đã có bàn gỡ hòa nhờ công của Musa Juwara. Sau đó 3 phút, đến lượt Inter thi đấu thiếu người khi Bastoni phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Phút 80, Musa Barrow đã ghi bàn ấn định cuộc lội ngược dòng 2-1 cho Bologna sau một pha dứt điểm chéo góc. Với kết quả này, Inter dậm chân ở vị trí thứ ba và kém đội đầu bảng Juventus tới 11 điểm. Cơ hội bám đuổi “Bà đầm già” của thầy trò Antonio Conte trong cuộc đua vô địch giờ đã giảm đi rất nhiều.

Ờ trận đấu diễn ra sau đó, Napoli trên sân nhà đã giành chiến thắng 2-1 trước AS Roma. Chiến thắng này giúp Napoli (hạng 6) có cùng 48 điểm với AS Roma (hạng 5) nhưng xếp sau do thua hiệu số.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 6/7/2020

VÒNG 34 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Athletic Bilbao

0 - 1

Real Madrid

Espanyol

0 - 1

Leganes

Osasuna 

0 - 0

Getafe

Villarreal

1 - 4

Barcelona

VÒNG 30 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Inter Milan

1 - 2

Bologna

Brescia

2 - 0

Verona

Cagliari

0 - 1

Atalanta

Parma

1 - 2

Fiorentina

Sampdoria

3 - 0

SPAL

Udinese

2 - 2

Genoa

Napoli

2 - 1

AS Roma