NÓNG: HLV Zidane bất ngờ xác nhận chia tay Real Madrid

Dù chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng theo nguồn tin của chuyên gia săn tin chuyển nhượng Babrizio Romano tiết lộ, HLV Zinedine Zidane đã quyết định rời Real Madrid sau mùa giải này.

CLB Real Madrid vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi hoàn toàn trắng tay ở mọi mặt trận. Và đây là lý do làm dấy lên tin đồn về việc HLV Zidane sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia TBN trong những ngày tới. 

HLV Zidane bất ngờ xác nhận chia tay Real Madrid
HLV Zidane bất ngờ xác nhận chia tay Real Madrid

Mới đây nhất, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Babrizio Romano đã tiết lộ thông tin cho biết nhà cầm quân người Pháp đã quyết định chia tay Real Madrid. HLV Zinedine Zidane sẽ có buổi nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez để hoàn tất thủ tục trong thời gian tới.

Như vậy, nhiệm kỳ thứ 2 của Zizou tại Real Madrid chỉ kéo dài trong hơn 2 mùa giải. Dù sở hữu một lực lượng sứt mẻ, thế nhưng Zidane vẫn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga mùa giải 2019/20.

Đáng tiếc là ở mùa giải năm nay, Real đã thi đấu không ổn định và để cho đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid nẫng mất chiếc cúp La Liga với 2 điểm nhiều hơn. Tại sân chơi UEFA Champions League, đoàn quân của HLV Zidane cũng không còn thể hiện được sức mạnh như trong quá khứ khi chỉ đi tới bán kết trước khi để Chelsea đánh bại.

Mặc dù vậy, với việc đã liên tục phải phải đón nhận những ca chấn thương của cầu thủ (thống kê chỉ ra là Real đã có 63 ca chấn thương xuyên suốt cả mùa giải) thì mùa giải 2020/21 cũng là một năm thi đấu đầy nỗ lực của Los Blancos. 

Theo những tin đồn gần đây, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định chọn HLV Conte thay thế Zidane dẫn dắt đội bóng. Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi mới đây HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Inter Milan sau khi ăn mừng chức vô địch Serie A theo thỏa thuận riêng.

Năm 2018, Real Madrid cũng từng liên hệ với nhà cầm quân người Italia sau khi chiến lược gia Lopetegui bị sa thải. Nhưng khi đó HLV Conte đã từ chối.