Matic đánh giá cao Paul Pogba và Fernandes

Tiền vệ Matic của MU đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Paul Pogba cùng Bruno Fernandes, những người chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu với Tottenham, Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị, anh mang về quả 11m giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công. Với màn trình diễn ấn tượng anh được đá chính trước Sheffield United. Ngôi sao người Pháp đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Matic, ở phía trên Bruno Fernandes đá hộ công ngay sau trung phong Martial.

Matic đánh giá cao Paul Pogba và Fernandes

Matic đánh giá cao Paul Pogba và Fernandes

Nemanja Matic, Paul Pogba cùng Bruno Fernandes đã chơi rất tốt. Cả 3 hỗ trợ cho nhau rất tốt, thi đấu ăn ý, và hoàn thành cả nhiệm vụ phòng ngự từ xa lẫn tấn công. Với màn trình diễn của toàn đội, MU giành chiến thắng 3-0.

Sau trận đấu, tiền vệ Matic của MU đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Paul Pogba cùng Bruno Fernandes, những người chơi rất tốt trong thời gian gần đây. "Bruno và Paul là những cầu thủ hàng đầu, họ đang có sự liên kết tốt bên cạnh nhau. Tôi đã chơi với Bruno và Paul, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt".

"Tôi chắc chắn trong tương lai chúng ta có thể cùng nhau cải thiện rất nhiều thứ, và với cả Scott McTominay hay Fred nữa, bất cứ ai. MU đã chơi tốt trước Sheffield, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm".