Muốn có Raul Jimenez phải chi 100 triệu euro

Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles khẳng định tiền đạo Raul Jimenez của Woles lúc này có giá 100 triệu euro.

Raul Jimenez đang chơi cực tốt trong màu áo Wolves, anh đang là chân sút chủ lực của "Bầy sói". Tiền đạo thuộc biên chế Wolves đã ghi đến 23 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa này, và anh hiện lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Muốn có Raul Jimenez phải chi 100 triệu euro

Muốn có Raul Jimenez phải chi 100 triệu euro

MU, Juventus và Liverpool là những đội bóng khát khao tiền đạo người Mexico. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles khẳng định tiền đạo Raul Jimenez của Woles lúc này có giá 100 triệu euro.

"Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, việc cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi là điều hoàn toàn bình thường. Juventus xem Jimenez là một phương án nâng cấp tiềm năng dành cho Gonzalo Higuain, người mà họ đang cố gắng tống khứ bằng mọi giá để cắt giảm quỹ lương."

"MU và Liverpool cũng để măt tới cậu ấy. Tôi nghĩ Wolves không muốn bán ngôi sao của mình, nếu để cậu ấy rời đi họ muốn thu về 100 triệu euro. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Jimenez sẽ không rời Wolves ở Hè năm nay. Đại dịch Covid-19 khiến tài chính của các CLB bị ảnh hưởng, họ không thể chi một số tiền lớn mua cậu ấy".