MU đưa tài năng người Uruguay vào tầm ngắm

MU đang nhắm đến tài năng 18 tuổi người Uruguay của Penarol, Facundo Pellistri, được chính cựu tiền đạo Quỷ đỏ Diego Forlan huấn luyện.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, song song với việc đưa về những bản hợp đồng lớn, HLV Solskjaer cũng chú trọng đến việc đưa về những cầu thủ trẻ tiềm năng. Ông thầy người Na Uy cùng đội ngũ tuyển trạch của MU đang đi khắp nơi để đưa về những sao mai chất lượng.

MU đưa  Facundo Pellistri vào tầm ngắm

MU đưa  Facundo Pellistri vào tầm ngắm

MU đang nhắm đến tài năng 18 tuổi người Uruguay của Penarol, Facundo Pellistri, được chính cựu tiền đạo Quỷ đỏ Diego Forlan huấn luyện. The Athletic cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhờ người bạn cũ Forlan cho lời khuyên về Pellistri trước khi tiến hành chuyển nhượng.

Facundo Pellistri đang trưởng thành vượt bậc, anh năm nay 18 tuổi, cầu thủ này sở trường đá tiền vệ cánh, anh cũng có thể chơi được ở vị trí tiền đạo cánh. Sao trẻ sinh năm 2001 này nổi bật ở tốc độ và khả năng qua người. 

Pellistri có điều khoản giải phóng 12 triệu euro khiến MU phải cạnh tranh với cả Man City và Real Madrid. Quỷ đỏ được cho là đã cử người đàm phán, qua đó nhanh chóng vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.