Ter Stegen sa sút thế nào ở mùa giải năm nay?

Thủ môn Ter Stegen chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, và đó là một trong những lý do khiến Barca đang thất thế so với Real ở La Liga.

Barca đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, 2 vòng đấu gần nhất ở La Liga họ đều chỉ có những kết quả hòa. Đặc biệt, đội chủ sân Camp Nou nhận 4 bàn thua. Với những màn trình diễn không tốt, họ đang kém đại kình địch Real Madrid 4 điểm ở La Liga trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại.

Ter Stegen sa sút mùa giải năm nay

Ter Stegen sa sút mùa giải năm nay

Thủ môn Ter Stegen chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, và đó là một trong những lý do khiến Barca đang thất thế so với Real ở La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Đức đã phải vào lưới nhặt bóng tới 33 lần. 

Con số này bằng với thống kê của Stegen trong mùa giải 2016/17, tuy nhiên nên nhớ La Liga mùa này vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc, và các đối thủ còn lại của Barca là Villarreal, Espanyol, Valladolid, Osasuna, cùng với Alaves.

Thậm chí Ter Stegen có thể chia tay Barca ở Hè năm nay, hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021 nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1992 đòi tăng lương khủng ở bản giao kèo mới, nhưng phía Barca chưa đồng ý.