Aubameyang không được phép rời Arsenal vào tháng 1

Theo Goal, phía Arsenal không cho phép tiền đạo Aubameyang ra đi vào tháng 1 năm 2020, họ muốn giữ bằng được cầu thủ 30 tuổi.

Pierre-Emerick Aubameyang đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi tới 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Kể từ khi tới Emirates cầu thủ này vẫn luôn duy trì sự ổn định rất lớn.

Arsenal không để Aubameyang ra đi

Arsenal không để Aubameyang ra đi

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Cầu thủ người Gabon đã từ chối gia hạn, anh muốn chờ xem thành tích của Pháo thủ vào cuối mùa giải mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Mirror khẳng định cựu sao Dortmund sẽ ra đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới. Thậm chí theo The Sun, Aubameyang còn có thể chia tay đội chủ sân Emirates vào tháng 1 năm 2020. MU, Barca và Inter Milan đang theo dõi cầu thủ của Arsenal.

Mới nhất, Aubameyang rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, theo tờ Goal, Pháo thủ sẽ không bán cầu thủ người Gabon với bất kỳ giá nào.

Đội bóng thành London đánh giá cao tài năng của Aubameyang, họ sẽ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào. Pháo thủ cũng đang nỗ lực ký hợp đồng mới với tiền đạo người Gabon. Về phía HLV Mikel Arteta, ông cũng đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng, qua đó thuyết phục Aubameyang ở lại.