Tin tức MU 31/12: Quỷ đỏ nhận tin mừng từ Eric Bailly

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Eric Bailly đã trở lại tập luyện. Cầu thủ 25 tuổi sắp trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn.

Mùa giải vừa qua, Eric Bailly không được trọng dụng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc bản hợp đồng 30 triệu bảng chơi không tốt là một trong những lý do khiến MU quyết tâm chiêu mộ trung vệ mới, Man đỏ cũng sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU nhận tin mừng từ Eric Bailly

MU nhận tin mừng từ Eric Bailly

Arsenal quan tâm Eric Bailly, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, chấn thương nặng của trung vệ người Bờ Biển Ngà khiến Pháo thủ buộc phải rút lui. Trong những ngày cuối của kỳ CN Hè 2019, Man đỏ cũng đã đưa về Harry Maguire từ Leicester.

Eric Bailly dính chấn thương đầu gối, ngôi sao sinh năm 1994 được dự đoán sẽ chỉ trở lại vào tháng 1 năm 2020. Và theo thông tin mới nhất, trung vệ Eric Bailly đã trở lại tập luyện. Cầu thủ 25 tuổi sắp trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn.

Đây là thời điểm hoàn hảo để Bailly trở lại giúp đỡ các đồng đội bởi lịch thi đấu đã dày lên trông thấy trong khi trận đại chiến với Arsenal đang đến gần. Quỷ đỏ sẽ đến làm khách của Arsenal tại Emirates vào 3h ngày 2/1 khi mà khoảng cách với top 4 đang là 4 điểm.