Tin chuyển nhượng 31/12: Vì sao MU thất bại vụ Haaland?

Người đại diện Mino Raiola đã tiết lộ tiền đạo Erling Haaland từ chối MU để cập bến Dortmund ở phiên chợ Đông 2020.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công mới vào tháng 1 năm 2020, Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Ngôi sao người Na Uy chơi bùng nổ trong thời gian vừa qua với 28 bàn sau 22 trận trong màu áo Red Bull Salzburg.

MU thất bại vụ Haaland

MU thất bại vụ Haaland

Ole Gunnar Solskjaer từng làm việc với sao trẻ sinh năm 2000 ở CLB Molde, ông nỗ lực thuyết phục học trò cũ tới Old Trafford. Tuy nhiên, Erling Haaland ký hợp đồng với Dortmund thay vì MU, cầu thủ 19 tuổi ký hợp đồng đến năm 2024 với đội bóng vùng Ruhr.

Dortmund chỉ phải chi 20 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Na Uy, một con số khá khiêm tốn so với tài năng thực sự của anh. Người đại diện Mino Raiola đã tiết lộ tiền đạo Erling Haaland từ chối MU để cập bến Dortmund ở phiên chợ Đông 2020.

“Cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có MU. Tất cả mọi đội bóng đều có cơ hội nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Chúng tôi để điều đó xảy ra, nhất là khi Haaland biết rõ Ole. Dĩ nhiên cậu ấy cảm nhận được rằng chuyển đến MU bây giờ không phải một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp”.

“Haaland đã lựa chọn Dortmund thay vì MU và những đội bóng khác và tôi cảm thấy hạnh phúc vì cậu ấy được đến nơi mà cậu ấy muốn đến và là một CLB phù hợp ở thời điểm này”.