Tin chuyển nhượng 30/12: Erling Haaland chính thức có bến đỗ mới

Erling Haaland chính thức có bến đỗ mới, theo đó cầu thủ người Na Uy tới Dortmund thay vì MU.

Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang chơi bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg. Cầu thủ sinh năm 2000 này có 28 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường, với phong độ ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Erling Haaland chính thức tới Dortmund

Erling Haaland chính thức tới Dortmund

MU muốn có Erling Haaland nhất. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đang tiến hành đàm phán với cầu thủ người Na Uy và BLĐ Red Bull Salzburg. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 5 năm với Haaland, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần. Về phía Red Bull Salzburg, MU chấp nhận trả 76 triệu bảng. 

MU và Juventus là 2 đội bóng có khả năng sở hữu tiền đạo người Na Uy cao nhất. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Erling Haaland chính thức có bến đỗ mới, theo đó cầu thủ người Na Uy tới Dortmund thay vì MU. Cập bến đội bóng vùng Ruhr, với mức phí chỉ vào khoảng 20 triệu Euro, tiền đạo tuổi teen người Na Uy đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi đến mùa hè 2024. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Haaland chia sẻ về quyết định lựa chọn bất ngờ của mình:

“Tôi đã có những những cuộc nói chuyện với BLĐ Dortmund. Ngay từ ban đầu, tôi đã tin mình muốn đầu quân cho đội bóng này, khoác áo và thi đấu trong bầu không khí tuyệt vời ở Dortmund trước hơn 80.000 khán giả. Tôi vui mừng, tự hào và đã sẵn sàng cho thử thách này.”