Barca và Inter hạ quyết tâm chiêu mộ đội trưởng Arsenal

Theo nguồn tin từ The Mirror, Barcelona và Inter Milan đều rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang – người được cho là muốn rời Arsenal.

Từ khi gia nhập đầu năm 2018 tới nay, Aubameyang luôn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Arsenal. 89 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ Gabon ghi tới 56 bàn, vượt xa phần còn lại của CLB.

Barca và Inter đều tăm tia Aubameyang 

Barca và Inter đều tăm tia Aubameyang 

Nhưng thành tích của Arsenal lại không làm hài lòng Aubameyang. Liên tục 3 mùa qua, đội bóng thành London đều cán đích ngoài top 4 Premier League và làm khán giả tại Champions League.

Mùa này, tình hình cũng không khả quan khi Arsenal dù đã có 3 HLV thay nhau dẫn dắt vẫn chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH giải quốc nội. Do đó, Aubameyang dù với tư cách đội trưởng vẫn chưa cam kết tương lai với họ.

Hợp đồng của tiền đạo 30 tuổi với Arsenal còn thời hạn đến hè năm 2021. Nhưng không loại trừ khả năng Aubameyang sẽ rời sân Emirates ngay khi mùa 2019-20 khép lại.

Không thiếu những lựa chọn cho tiền đạo được xem là ở đẳng cấp thế giới. Theo The Mirror, Barcelona và Inter Milan đều đánh tiếng muốn chiêu mộ Aubameyang trong tương lai gần.

Barca đang cần người cạnh tranh cùng Luis Suarez đã 32 tuổi và hỗ trợ Lionel Messi trong việc ghi bàn. Trong khi đó, Inter xem Aubameyang là đối tác hoàn hảo để hợp cùng Romelu Lukaku thành bộ đôi trên hàng công.

C.T