Chờ...

Aubameyang xúi giục tiền đạo Arsenal chia tay Emirates ngay hè năm nay

VOH - Pierre-Emerick Aubameyang xác nhận đã khuyên Eddie Nketiah rời Arsenal ngay ở kì chuyển nhượng hiện tại.

Trong trận thua Liverpool của Arsenal sáng nay, Eddie Nketiah không được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền đạo người Anh chỉ được tung vào sân cuối trận và không đủ thời gian để tạo ra dấu ấn.

Thiếu cơ hội đá chính dưới trướng Arteta là vấn đề lớn kìm hãm sự nghiệp của Nketiah nhiều năm qua. Cựu đội trưởng "Pháo thủ", Pierre-Emerick Aubameyang vừa khuyên đồng đội cũ trên hàng công chia tay Emirates và tái hợp cùng anh trên đất Pháp.

nketiah-arsenal
Nketiah đang cân nhắc rời Arsenal. Ảnh: Internet

Trong một bài đăng trên MXH, CĐV Marseille đã bình luận đề nghị Aubameyang: "Hãy nói Nketiah đến đây đi". Chân sút Gabon nhanh chóng phản hồi bằng thông điệp: "Tôi đã làm rồi".

Hồi hương khoác áo CLB thành phố cảng xứ lục lăng, Aubameyang bỗng chốc "hồi xuân". Ngôi sao 35 tuổi cán mốc 30 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa trước và đoạt giải Vua phá lưới Europa League.

aubameyang-nketiah
Aubameyang xác nhận mời Nketiah gia nhập Marseille. Ảnh: Internet

Marseille đặt ra tham vọng lớn trong triều đại mới của HLV Roberto De Zerbi, với công cuộc mua sắm rầm rộ ở phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân Velodrome đã chiêu mộ Mason Greenwood cùng Pierre-Emile Hojbjerg và Nketiah đang là mục tiêu Ngoại hạng Anh tiềm năng tiếp theo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.