Chelsea và Liverpool nhận tin buồn vụ tiền đạo người Đức

RB Leipzig tuyên bố không bán tiền đạo Timo Werner vào tháng 1 năm 2020, hiện Chelsea và Liverpool quan tâm cầu thủ 23 tuổi.

Liverpool đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới, người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Roberto Firmino. HLV Klopp muốn đưa về Timo Werner của RB Leipzig. Chelsea cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Chelsea đang đứng trước khả năng chia tay Giroud vào tháng 1 năm 2020, cựu sao Arsenal đang đàm phán để trở lại Pháp.

RB Leipzig tuyên bố không bán tiền đạo Timo Werner

RB Leipzig tuyên bố không bán tiền đạo Timo Werner

Tammy Abraham cũng có thể rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần, cầu thủ này được Barca và Atletico Madrid quan tâm.Với việc đứng trước khả năng chia tay các tiền đạo, The Blues đang lên kế hoạch đưa về những tiền đạo mới. Chelsea và Liverpool chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây Timo Werner chơi rất tốt, mùa này anh có 18 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Bundesliga. Tiền đạo 23 tuổi đã ký một hợp đồng mới với đội bóng của Bundesliga, anh gắn bó với đội bóng nước Đức đến năm 2023.

Mới nhất, RB Leipzig tuyên bố không bán tiền đạo Timo Werner vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Bundesliga đang cạnh tranh danh hiệu vô địch Bundesliga, bởi vậy họ sẽ không bán ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Đức, anh chưa nghĩ đến chuyện ra đi.