MU và Chelsea nhận báo giá vụ Ousmane Dembele

Barca chỉ bán Ousmane Dembele nếu nhận được 85 triệu bảng, nếu không có đội nào chi đủ số tiền kể trên cầu thủ 22 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou.

Mùa giải vừa qua, Ousmane Dembele chơi không quá nổi bật trong màu áo Barca. Kể từ khi cập bến đội bóng của Tây Ban Nha từ Dortmund với giá 105 triệu euro, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể trở thành nhân tố không thể thay thế của đội chủ sân Camp Nou. 

Barca chỉ bán Ousmane Dembele nếu nhận được 85 triệu bảng

Barca chỉ bán Ousmane Dembele nếu nhận được 85 triệu bảng

Hè năm nay, Dembele được cho là có thể rời Barca, song người ra đi là Coutinho. Mặc dù được giữ lại, song màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 cũng không quá nổi bật. Tiền đạo 22 tuổi đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn ở Catalan. 

Liên tục chấn thương, phong độ tồi tệ, ngôi sao đất nước lục lăng gần như chẳng đóng góp gì cho ông lớn Tây Ban Nha. Với sự có mặt của Antoine Griezmann, Dembele ngày càng trở thành người thừa ở Barca. 

Còn về phía Ousmane Dembele, cựu sao Dortmund cũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để chứng tỏ khả năng của mình. Theo đó, chân sút người Pháp muốn chuyển đến cũng như tìm kiếm thử thách mới ở Premier League. 

MU đang quan tâm Dembele. HLV Solskjaer đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công và Dembele là mục tiêu hàng đầu. Chelsea cũng quan tâm cựu sao Dortmund. Theo Goal, Barca sẵn sàng bán Dembele cho Man Utd hay bất kỳ đội bóng nào, nếu nhận đủ khoản tiền 85 triệu bảng.