HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Matic

HLV Solskjaer thông báo về tương lai Matic, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Serbia không rời Old Trafford vào tháng 1.

MU đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng vào tháng 1 năm 2020, song song với việc đàm phán đưa về những nhân tố mới Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đẩy đi những cái tên không đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB, và Matic là một trong số đó.

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Matic

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Matic

Matic đến MU cách đây 2 năm từ Chelsea, Man đỏ bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Serbia. Mùa giải năm nay, cầu thủ 31 tuổi không đóng góp nhiều vào lối chơi của MU, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ, sau Scott McTominay, Fred và Paul Pogba.

Hiện Inter Milan quan tâm Matic, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 năm 2020. Đây là lời đề nghị có thể chấp nhận được, bởi vậy khả năng MU bán cựu sao Chelsea cho đội bóng của Italia là hoàn toàn có thể. Ngoài Inter Milan thì Tottenham cũng quan tâm cựu sao Chelsea.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer thông báo về tương lai Matic, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Serbia không rời Old Trafford vào tháng 1: "Nemanja sẽ ở lại. Cậu ấy đã nỗ lực tập luyện để cạnh tranh vị trí đá chính".

Hợp đồng hiện tại của Matic sẽ đáo hạn vào cuối mùa và Solskjaer đã úp mở khả năng gia hạn với cậu học trò: "Tất nhiên luôn có 1 khả năng. Những gì bạn thể hiện trên sân là yếu tố quyết định. Nếu ai đó không thể thi đấu, bạn phải sẵn sàng và nắm lấy cơ hội của mình. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm ổn."