Nemanja Matic tái ngộ Mourinho ở Tottenham?

Sau khi Mourinho chính thức tới MU, ông cũng đưa Matic tới Old Trafford vào năm 2017. Nhưng hiện Matic không được Solskjaer trọng dụng.

Tiền vệ Nemanja Matic là một trong những học trò cưng của HLV Jose Mourinho. Trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea, cầu thủ người Serbia là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của “Người đặc biệt” ở sân Stamford Bridge.
Sau khi Mourinho chính thức tới MU, ông cũng đưa Matic tới Old Trafford vào năm 2017. Nhà cầm quân 56 tuổi khiến Quỷ đỏ phải chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Matic không được Solskjaer trọng dụng.

Cầu thủ người Serbia đang phải ngồi dự bị ở MU. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này, khả năng anh ra đi vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra. Inter Milan quan tâm Matic, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng mua cựu sao Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây.

Mới nhất, Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino. Đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Bồ sẽ đưa Matic tới Spurs vào tháng 1 năm 2020. 

Trong một bài đăng của BenchWarmers trên Instagram với nội dung Matic sẽ theo chân Mourinho đến Tottenham vào tháng 1. Cầu thủ của MU đã bình luận với biểu tượng cảm xúc vỗ tay và cười. Với phản ứng của Matic, anh hoàn toàn có thể tái hợp với Mourinho thêm một lần nữa.