‘Luke Shaw đang bị sao trẻ MU làm bẽ mặt!’

Cựu tiền đạo Darren Bent cảm nhận những màn trình diễn của sao trẻ Brandon Williams trong thời gian qua đã khiến cho Luke Shaw phải thấy hổ thẹn.

Mùa này, Brandon Williams đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân 15 lần trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Luke Shaw chỉ chơi 13 trận với nguyên nhân lớn nằm ở việc anh từng dính chấn thương gân kheo và nghỉ mất 3 tháng đầu mùa.

Williams đang có những thể hiện ấn tượng hơn Shaw

Williams đang có những thể hiện ấn tượng hơn Shaw

Mới nhất, hậu vệ trái này lại gặp phải vấn đề ở đùi và không thể góp mặt trước Norwich City thứ 7 vừa qua dù đã được đăng ký đá chính. Williams được chọn thay thế và chơi rất hay.

Chính chàng trai 19 tuổi là người kiếm về một quả penalty cho MU và được Marcus Rashford thực hiện thành công. Và thông qua những màn trình diễn đó, Darren Bent cho rằng Shaw có thể sẽ bị gạt khỏi đội hình chính.

Còn Williams, cựu tiền đạo của Tottenham và Aston Villa tin rằng hậu bối sẽ sớm được triệu tập lên ĐT Anh. “Williams không cách quá xa một suất dự Euro 2020 cùng ĐT Anh. Điều đó sẽ thành hiện thực nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện phong độ cao và đẩy Shaw lên ghế dự bị từ giờ đến cuối mùa”, Bent nói.

“Trước Norwich, Williams đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nhưng nhìn chung đã chơi thực sự ấn tượng. Cậu ấy sở hữu những yếu tố mà Shaw còn thiếu.”

Williams sinh ra tại chính thành Manchester và gia nhập học viện của MU từ thuở niên thiếu. Hậu vệ trái này được đưa lên đội 1 đầu năm 2019 dưới thời Solskjaer và có màn ra mắt khi vào sân thay người ở trận với Rochdale tại cúp Liên đoàn.

C.T