Chờ...

Richard Dunne: "Arsenal tự tạo rắc rối cho mình với vị trí thủ môn"

VOH - Cựu trung vệ Richard Dunne cho rằng Arsenal không phải ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024.

Sau 12 vòng đấu, Arsenal kiếm được 27 điểm và chỉ kém Man City 1 điểm. Nhờ kỳ chuyển nhượng Hè 2023 hiệu quả, đội chủ sân Emirates sẵn sàng cạnh tranh ngôi vương sòng phẳng với The Citizens, Tottenham Hotspur hay Liverpool.

Richard Dunne: "Arsenal tự tạo rắc rối cho mình với vị trí thủ môn" 1
Arsenal chơi ổn định từ đầu mùa. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, câu chuyện nhân sự đang khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Theo nhận định của cựu danh thủ Richard Dunne, Arsenal không phải ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

“City và Liverpool vẫn còn đó. Có quá nhiều vấn đề tồn đọng xung quanh Arsenal. Người ta nói rằng họ đang thiếu một trung phong chất lượng. Họ cũng tự tạo rắc rối cho mình với vị trí thủ môn. Tôi không chắc đội hình của Arsenal có đủ dày hay không”, Richard Dunne trả lời trên Betway.

“Cả Tottenham cũng thể hiện mình không quá mạnh mẽ khi nhiều trụ cột dính chấn thương. Vì vậy, tôi đang nghiêng về Liverpool hơn cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh”, cựu cầu thủ Man City nói thêm.

Richard Dunne: "Arsenal tự tạo rắc rối cho mình với vị trí thủ môn" 2
Richard Dunne hoài nghi vị trí trong khung gỗ của Arsenal. Ảnh: Internet

Arsenal nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp tại Cúp C1 khi kiếm được 9 điểm tại bảng B, hơn PSV Eindhoven 4 điểm. Tuy nhiên, giai đoạn đầu năm mới hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều trở ngại cho The Gunners.

Ngoài lịch thi đấu dày đặc, đội chủ sân Emirates còn thiệt quân vì các giải đấu của đội tuyển quốc gia. Bên cạnh Thomas Partey góp mặt ở CAN 2023, Takehiro Tomiyasu sẽ lên đường sang Qatar dự Asian Cup cùng tuyển Nhật Bản.