Chờ...

Sao Man City muốn nối gót Zinchenko, Jesus gia nhập Arsenal

VOH - Tiền vệ Kalvin Phillips của Man City ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh mùa này và muốn chuyển đến Arsenal để có thêm thời gian thi đấu.

Theo Tutto Juve, tiền vệ Kalvin Phillips của Man City muốn chuyển đến Arsenal hoặc Newcastle trong trường hợp rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tương lai của tiền vệ này đang là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi anh là một sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào.

Trong bối cảnh Euro 2024 sắp diễn ra, Kalvin Phillips rất cần được ra sân thường xuyên ở cấp CLB để đảm bảo suất đá chính trên tuyển của mình. Man City hiện tại không thể đảm bảo điều đó, khi đích thân HLV Pep Guardiola đã nói rằng hiện Rodri đang chơi quá tốt.

Sao Man City muốn nối gót Zinchenko, Jesus gia nhập Arsenal 1
Kalvin Phillips bị thất sủng dưới thời HLV Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Kalvin Phillips hiện được định giá vào khoảng 45 triệu bảng và vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao lâu dài khi chỉ mới 27 tuổi. Nếu đến Arsenal, tiền vệ người Anh sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời. Khi đó, hàng tiền vệ của HLV Mikel Arteta sẽ gần như là bản phản chiếu hoàn hảo hàng tiền vệ mạnh nhất tuyển Anh, với Declan Rice đá số 8 lệch trái còn Martin Odegaard đóng vai trò tương tự như Jude Bellingham.

Giữa bối cảnh Thomas Partey dính chấn thương và Jorginho có dấu hiệu tuổi tác, Arsenal đang tích cực tìm kiếm giải pháp lý tưởng cho tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng tới.

Cái tên được cho là hoàn hảo nhất là Douglas Luiz nhưng nguồn tin từ Metro cho biết, Aston Villa sẽ không bán cầu thủ này cho Arsenal với bất kỳ giá nào. Ngoài ra, Pháo thủ cũng đang quan tâm đến Ruben Neves (Al Hilal) cùng Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Sao Man City muốn nối gót Zinchenko, Jesus gia nhập Arsenal 2
Nếu chiêu mộ được Kalvin Phillips, Arsenal sẽ sở hữu cặp tiền vệ hàng đầu của tuyển Anh. Ảnh: Internet

Nếu Kalvin Phillips thực sự nỗ lực rời Man City vào năm tới, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn tại Ngoại hạng Anh như Liverpool, Tottenham và Newcastle. Thậm chí, theo ESPN, Liverpool đã tiến hành những bước đầu đàm phán với Man City về kế hoạch chuyển nhượng Kalvin Phillips trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.