Chờ...

Ngôi sao từ chối Man City để chọn Arsenal: "Tôi cần một căn hộ hơn thay vì ngủ ở học viện"

VOH - Ismael Bennacer tiết lộ anh từng bỏ qua cơ hội khoác áo Man City vì không được đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất.

Năm 2015, Ismael Bennacer chuyển từ AC Arles sang đội U21 Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Algeria sớm bị bật bãi vì không cạnh tranh được suất đá chính. Mùa Hè 2017, Arsenal bán đứt tiền vệ sinh năm 1997 cho Empoli với mức phí 1 triệu Euro.

Theo tiết lộ của chính Ismael Bennacer, anh được Man City liên hệ và suýt ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót do Ismael Bennacer không hài lòng với đãi ngộ của nửa xanh thành Manchester.

Ngôi sao từ chối Man City để chọn Arsenal: "Tôi cần một căn hộ hơn thay vì ngủ ở học viện" 1
Bennacer (đeo băng đội trưởng) trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

“Vào một ngày Man City gọi tới và nói với tôi rằng hãy đến và tham quan cơ sở vật chất của CLB. Mọi thứ thật điên rồ, đó là City cơ mà anh bạn. Tôi cũng trò chuyện với Patrick Vieira về tình hình của đội bóng”, Ismael Bennacer trả lời trên La Gazette du Fennec.

“Tôi thích Man City nhưng thực tế là họ muốn tôi ngủ ở học viện. Tôi cần một căn hộ thay vì sinh hoạt tại học viện. Bởi lẽ, tôi muốn đưa em gái mình sang Anh. Đó là lý do tôi từ chối Man City”, cầu thủ người Algeria nói thêm.

Thời điểm này, Ismael Bennacer đang thi đấu ổn định trong màu áo AC Milan. Sau 4 năm đồng hành, ngôi sao 25 tuổi ra sân 145 trận. Giá trị chuyển nhượng của Ismael Bennacer cũng tăng vọt từ 17 triệu Euro lên thành 38 triệu Euro.

Dù vậy, chấn thương đầu gối đang khiến sự nghiệp của Ismael Bennacer chững lại. Anh phải bỏ lỡ 29 trận đấu ở mùa giải 2022/23 và vẫn chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.