Man City chi 50 triệu euro nâng cấp tuyến giữa

Theo báo chí Anh, Man City dự định gửi lời đề nghị đến AC Milan nhằm hỏi mua tiền vệ người Algeria, Ismael Bennacer.

Man City đứng trước khả năng chia tay một số tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè năm nay. Đích thân David Silva đã xác nhận sẽ rời Etihad sau 10 năm gắn bó, Kevin de Bruyne cũng bóng gió chuyện rời đi nếu Man xanh không thể kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA.

Man City quan tâm Ismael Bennacer

Man City quan tâm Ismael Bennacer

Ngay từ thời điểm này, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Theo báo chí Anh, Man City dự định gửi lời đề nghị đến AC Milan nhằm hỏi mua tiền vệ người Algeria, Ismael Bennacer.

Ngôi sao người Algeria hồi sinh sự nghiệp khi chuyển sang thi đấu ở Serie A. Tiền vệ 22 tuổi từng trải qua quãng thời gian 2 năm chơi bóng trong màu áo Arsenal nhưng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn. Anh chỉ hồi sinh ở AC Milan. Tiền vệ này được đánh giá toàn năng khi công thủ đều tốt.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện với Bennacer; đồng thời vạch ra kế hoạch sử dụng anh trong màu áo Man City. Bên cạnh đó, Bennacer có thể kết hợp cùng cầu thủ đồng hương Riyad Mahrez tại Etihad.