Nhiều ngôi sao tính đường rời Man City

Theo thông tin được Goal đăng tải, nếu Man City không thể kháng cáo lệnh cấm dự cúp châu Âu từ UEFA họ có thể chia tay nhiều trụ cột trong đội hình.

Man City vừa phải nhận án phạt từ UEFA. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ bị cấm tham dự tất cả các giải đấu cấp CLB tại châu Âu do UEFA tổ chức trong 2 mùa giải tới (2020/21 và 2021/22) sau khi bị buộc tội “vi phạm nghiêm trọng” những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA. Bên cạnh đó, họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro.

De Bruyne có thể rời Man City ở Hè 2020

De Bruyne có thể rời Man City ở Hè 2020

Man City đang tiến hành kháng cáo. Theo thông tin được Goal đăng tải, nếu Man City không thể kháng cáo lệnh cấm dự cúp châu Âu từ UEFA họ có thể chia tay nhiều trụ cột trong đội hình. Theo đó, có 4 cầu thủ lớn sẵn sàng chia tay nửa xanh thành Manchester. 

Kevin de Bruyne đã bóng gió về chuyện rời đi, anh hiện được Real và PSG quan tâm. Leroy Sane cũng đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Tay săn bàn kỷ lục của CLB, Sergio Aguero cũng được cho là sẵn sàng rời Etihad để tiếp tục giấc mơ chinh phục Champions League.

Và một cái tên khác, Raheem Sterling có thể xem xét lời đề nghị từ Real Madrid hay PSG. Nếu 4 cầu thủ kể trên đồng loạt ra đi, sức mạnh của Man City sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.