Bayern quyết định tương lai Coutinho

Chủ tịch Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge xác nhận với tờ Der Spiegel rằng, CLB Bundesliga sẽ không giữ lại Philippe Coutinho.

Hè năm ngoái, tiền vệ Coutinho cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Barca. Nếu cầu thủ người Brazil chơi tốt, "Hùm xám" có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Kể từ khi tới nước Đức, cầu thủ người Brazil chơi không quá tệ, anh có 8 bàn và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Bayern quyết định tương lai Coutinho.

Bayern quyết định tương lai Coutinho

Tuy nhiên, Chủ tịch Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge xác nhận với tờ Der Spiegel rằng, CLB Bundesliga sẽ không giữ lại Philippe Coutinho: "Lựa chọn (mua đứt) đã hết hạn và chúng tôi chưa thực hiện nó. Bây giờ chúng tôi phải hoàn thành kế hoạch đội hình cho mùa giải tới và chúng tôi sẽ xem liệu cầu thủ có còn vai trò với CLB hay không".

Hiện Coutinho đang dính chấn thương và dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 6. Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt đồng nghĩa với việc Coutinho sẽ trở lại Barca. Hiện đội chủ sân Camp Nou không cần cầu thủ sinh năm 1992, họ sẵn sàng bán anh cho các đối tác nếu nhận được 70 triệu bảng.

Chelsea và Tottenham là những đội bóng quan tâm Coutinho, song họ chỉ muốn chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Barca phải chi tới 142 triệu bảng để có cầu thủ 27 tuổi từ Liverpool.