Paul Pogba phải giảm lương nếu muốn trở lại Juventus

Báo chí Italia khẳng định Juventus không chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho tiền vệ Paul Pogba.

Sau khi để Paul Pogba trở lại MU vào năm 2016, Juventus chưa khi nào từ bỏ hy vọng được tái hợp với cầu thủ người Pháp. Hè năm nay, khi hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1993 với MU chỉ còn thời hạn 1 năm, đội bóng thành Turin đang nỗ lực đưa ngôi sao 27 tuổi trở lại Turin. 

Paul Pogba phải giảm lương nếu muốn trở lại Juventus

Paul Pogba phải giảm lương nếu muốn trở lại Juventus

Juventus đang tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ này. Giám đốc thể thao Fabio Paratici cho rằng Paul Pogba chính là mảnh ghép còn thiếu để giúp Bianconeri biến thành 1 “cỗ máy chiến thắng”. Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp cũng từng tỏa sáng rực rỡ tại Turin, giúp “Lão phu nhân” giành 4 danh hiệu Scudetto. 

Juventus đang đề nghị trao đổi người với MU. Họ sẽ dùng 50 triệu euro cộng Ramsey hoặc Rabiot để hy vọng Quỷ đỏ nhả người. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Juventus cũng mong chờ Paul Pogba chấp nhận giảm mức lương của mình từ 20 triệu euro mỗi năm xuống còn 9 triệu euro.

Tiền vệ người Pháp gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay, nhưng hiện anh đã hồi phục và có thể ra sân thi đấu.