Sao Man City được "fan cuồng ghé thăm", lấy đi nhiều tài sản giá trị

Ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez đã bị trộm đột nhập trong căn hộ lấy đi nhiều tài sản có tổng giá trị 500.000 bảng, bao gồm 3 chiếc đồng hồ sang trọng và rất nhiều áo đấu kỷ niệm có giá trị.

Cách đây không lâu, 2 kẻ lạ mặt đã đột nhập vào căn hộ của tiền vệ Dele Alli, chúng khống chế những người có mặt và lấy đi nhiều đồ vật có giá trị. Vụ việc này khiến giới cầu thủ không khỏi bàng hòang. Mới nhất, tiền vệ Riyad Mahrez của Man City là nạn nhân của đạo trích.

Sao Man City bị trộm tài sản “khủng”

Sao Man City bị trộm tài sản “khủng”

Cầu thủ 29 tuổi hiện chung sống với cô người mẫu Taylor Ward, 22 tuổi, tại một căn hộ sang trọng ở trung tâm thành phố Manchester, nước Anh. Dù căn hộ của cựu sao Leicester được bảo vệ bằng khóa điện tử, song những kẻ đột nhập đã bẻ khóa thành công và lấy đi nhiều tài sản quý giá.

Tổng giá trị tài sản bị đánh cắp là 500.000 Bảng. Trong đó có 50.000 bảng tiền mặt, 3 chiếc đồng hồ hạng sang nhãn hiệu Richard Mille (230.000 Bảng), Rolex Daytona (40.000 Bảng) và Rolex Day Rate (35.000 Bảng).

Ngoài tiền và đồng hồ, những kể đột nhập còn lấy đi nhiều áo đấu kỷ niệm có giá trị lên tới 150.000 Bảng. Dễ hiểu khi những tiền mặt và hiện vật được lấy đi, nhưng việc những chiếc áo đấu của tiền vệ này bị đánh cắp khiến nhiều người bất ngờ. Một số người còn tin rằng những tên trộm là fan của Mahrez và Man City. 

Trước đó, từ cuối năm ngoái đến nay nhiều căn hộ của các cầu thủ, HLV ở Ngoại hạng Anh như HLV Frank Lampard, cầu thủ Jan Vertonghen hay hậu vệ Mamadou Sakho, cựu cầu thủ Ashley Cole… đều bị trộm cướp đột nhập và lấy cắp nhiều tài sản quý giá.