Trận đấu đầu tiên ở Anh đón khán giả trở lại?

Theo thông tin được Mirror đăng tải, trận chung kết FA Cup dự kiến diễn ra vào ngày 1/8 có thể trở thành trận đấu đầu tiên ở Anh đón khán giả trở lại.

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã công bố thời gian trở lại. Theo đó vào ngày 17/6, Aston Villa sẽ đụng độ Sheffield United còn Man City gặp Arsenal. 2 ngày sau đó MU làm khách trên sân của Tottenham. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được công bố vào ngày 19/6.

Trận chung kết FA Cup có thể đón khán giả tới sân

Trận chung kết FA Cup có thể đón khán giả tới sân
 

Sau Ngoại hạng Anh, FA Cup cũng được thiết lập để trở lại, với các trận tứ kết được sắp xếp thi đấu vào ngày 27 và 28/6, các trận bán kết vào ngày 18 và 19/7. Cuối cùng, trận chung kết kỳ vọng được tổ chức vào ngày 1/8 trên sân Wembley.

Giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh mùa này cũng đã xác định các cặp đấu ở vòng tứ kết. Theo đó, Sheffield United đụng độ Arsenal, Man City chỉ phải gặp Newcastle, MU bắt được lá thăm mang tên Norwich còn Leicester tiếp đón Chelsea.

Theo The Mirror, Liên đoàn bóng đá Anh đang tính đến kế hoạch cho phép 10.000 người hâm mộ từ mỗi CLB lọt vào chung kết theo dõi trận đấu tại sân vận động có sức chứa 90.000 chỗ. Tuy nhiên, kịch bản này chỉ có thể xảy ra nếu tỷ lệ nhiễm Covid-19 ở Anh dưới mức 0,5 vào thời điểm trận đấu diễn ra.