Chờ...

Thừa nhận ghi bàn kém, sao Arsenal vẫn xếp trên Ronaldo "béo" tại Cúp C1

VOH - Tiền đạo Arsenal đã vượt qua hàng loạt huyền thoại bóng đá như Ronaldinho hay Ronaldo de Lima về khoản ghi bàn tại Cúp C1.

Trong trận thua trước tuyển Argentina, tiền đạo Arsenal - Gabriel Jesus là người bị chỉ trích nhiều nhất khi không thể tỏa sáng trong thời khắc đội nhà cần anh nhất. 

Phát biểu sau trận đấu, cựu sao Man City cho biết: “Tôi vẫn tập luyện, tìm kiếm, hỗ trợ đồng đội. Nếu làm được điều đó, chắc chắn bàn thắng sẽ tới. Tôi thừa nhận rằng ghi bàn không phải điểm mạnh của mình, nhưng tôi có mặt ở đây để ghi bàn và tôi sẽ làm điều đó”.

Gabriel Jesus thừa nhận bản thân ghi bàn kém - Ảnh: Internet
Gabriel Jesus thừa nhận bản thân ghi bàn kém - Ảnh: Internet

“Một khi tôi lấy lại phong độ cao nhất, bàn thắng sẽ tới. Tôi không phải mẫu người sẽ đáp trả chỉ trích bằng lời nói. Tôi cũng không lấy những lời ngợi khen làm niềm vui. Trước đây thì có, giờ tôi đã khác".

Việc sao Arsenal bất ngờ thừa nhận bản thân không phải là mẫu tiền đạo giỏi trong việc ghi bàn, nhận không ít phản ứng trái chiều từ phía CĐV. 

Jesus sở hữu thành tích săn bàn ấn tượng hơn Ronaldo
Jesus sở hữu thành tích săn bàn ấn tượng hơn Ronaldo "béo" tại Cúp C1 - Ảnh: Internet

Được biết, thành tích ghi bàn tốt nhất của anh đến từ mùa giải 2019/20, thời điểm Gabriel Jesus còn chơi cho Man City. Cầu thủ sinh năm 1997 ghi đến 23 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 53 trận. 

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, chân sút của “Pháo thủ” đã ghi tới 22 bàn thắng tại Cúp C1. Thành tích này giúp anh vượt qua nhiều bậc tiền bối bóng đá Brazil như Ronaldo “người ngoài hành tinh” (14 bàn) hay Ronaldinho (18 bàn). 

Có thể thấy, Gabriel Jesus vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn của một tiền đạo. Song, việc nhận quá nhiều áp lực từ phía người hâm mộ lẫn chấn thương khiến ngôi sao này ít nhiều chưa đặt trạng thái tốt nhất trong khâu dứt điểm.