Chờ...

MU đại thanh trừng: Bán đứt 10 cầu thủ, 2 'bom xịt' không thể thoát nạn!

VOH - Sau màn trình diễn đáng quên, hàng loạt ngôi sao đáng chú ý sẽ phải khăn gói rời MU từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Các báo cáo từ Manchester Evening News cho biết, MU sẽ chia tay 10 cầu thủ trong 2 phiên chợ Đông và Hè 2024. Người đầu tiên được giới truyền thông nhắc đến là Jadon Sancho, cầu thủ có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

MU đại thanh trừng: Bán đứt 10 cầu thủ, 2 'bom xịt' không thể thoát nạn! 1
Sancho hết cửa ở lại MU. Ảnh: Internet

Trước khi bị rao bán, Jadon Sancho nhận lệnh cấm tiếp xúc với thành viên đội một MU. Ngoài Borussia Dortmund và Chelsea, Juventus là cái tên khác sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Jadon Sancho. Dù vậy, MU treo mức giá khá cao lên đến 50 triệu Euro.

Trường hợp của Antony cũng khó lòng thoát khỏi cuộc thanh trừng của nửa đỏ thành Manchester. Được mang về với mức phí 95 triệu Euro, tuyển thủ Brazil chỉ ghi 8 bàn thắng, có 3 đường kiến tạo sau 56 trận ra sân tính trên mọi đấu trường.

Từng xuất hiện thông tin Antony hồi hương khoác áo Flamengo, tuy nhiên cây viết Fabrizio Romano đã phủ nhận thông tin này. Dựa vào màn trình diễn kể từ khi đến Anh chơi bóng, Antony khó lòng trụ lại nếu MU lên kế hoạch cải tổ đội hình.

MU đại thanh trừng: Bán đứt 10 cầu thủ, 2 'bom xịt' không thể thoát nạn! 2
Antony ngày càng gây thất vọng. Ảnh: Internet

Cá nhân Anthony Martial không còn chỗ đứng khi MU mang về Rasmus Hojlund. Thời điểm mới tiếp quản MU, HLV Erik ten Hag đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên dính chấn thương.

Ngoài 3 gương mặt kể trên, MU dự kiến sẽ chia tay cả Donny van de Beek, Amad Diallo, Scott McTominay và Victor Lindelof. Thậm chí, Raphael Varane, Christian Eriksen lẫn Casemiro có kế hoạch tìm bến đỗ mới dù gắn bó với MU chưa đầy 3 năm.