Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/11: Ten Hag giục MU mua Muller | Osimhen ra quyết định quan trọng với Chelsea

VOH - MU gây ngỡ ngàng khi tiếp cận Thomas Muller, Victor Osinhen ra quyết định chuyển nhượng quan trọng với Chelsea là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 23/11.

MU gây ngỡ ngàng với Thomas Muller

Theo cây viết Christian Falk, HLV Erik ten Hag đã thúc giục ban lãnh đạo MU chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller từ Bayern Munich. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng, kinh nghiệm của Thomas Muller vẫn là tố chất quý giá với đội chủ sân Old Trafford.

Điểm tin bóng đá 23/11: Ten Hag giục MU mua Muller | Osimhen ra quyết định quan trọng với Chelsea 1
Muller lại lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet

Neymar bị chấn thương hành hạ

Tờ L’Equipe tiết lộ, Neymar đối mặt với căng thẳng kéo dài do chấn thương bàn chân hành hạ trong suốt khoảng thời khoác áo PSG, Đây là nguyên nhân khiến cầu thủ người Brazil không hạnh phúc khi sang Pháp thi đấu.

Barca chiêu mộ Giovani Lo Celso

Sau Dani Parejo và Thiago Alcantara, Barca tiếp tục đưa Giovani Lo Celso vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Đội chủ sân Camp Nou quyết tâm tìm kiếm cái tên thay thế Gavi khi tiền vệ này có khả năng nghỉ thi đấu 8 tháng vì chấn thương dây chằng.

Victor Osimhen ra quyết định quan trọng với Chelsea

Tờ Daily Record đưa tin, Victor Osimhen sẽ chọn gia nhập Chelsea thay vì Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, The Blues chưa thể chiêu mộ cầu thủ người Nigeria ngay lập tức. Chân sút sinh năm 1998 chỉ rời Napoli vào mùa Hè 2024. 

Điểm tin bóng đá 23/11: Ten Hag giục MU mua Muller | Osimhen ra quyết định quan trọng với Chelsea 2
Osimhen trên đường rời Napoli. Ảnh: Internet

Mục tiêu Arsenal lại ở rất gần Bayern Munich

Tờ Sky Sports khẳng định, Joao Palhinha vẫn cập bến Bayern Munich vào tháng Giêng 2024 dù thương vụ đổ vỡ ở phiên chợ Hè 2023. Fulham dự kiến sẽ bỏ túi 56 triệu bảng Anh khi bán đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha - một trong những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Arsenal.