Chờ...

Mikel Arteta muốn bán Thomas Partey, treo giá 40 triệu bảng

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta sẵn sàng để cho Thomas Partey rời CLB nếu nhận đủ 40 triệu bảng Anh tại phiên chợ mùa đông tới đây.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, phiên chợ mùa đông sẽ chính thức mở cửa. Đây là lúc những CLB có thời gian đem về thêm những bản hợp đồng chất lượng hoặc đẩy đi các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch tại đội bóng. 

Theo đó, Arsenal của HLV Mikel Arteta cũng không phải ngoại lệ. “Pháo thủ” thành London đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng để thay thế cho ngôi sao Thomas Partey, người đang không duy trì được phong độ ổn định sau những chấn thương. 

Thomas Partey có khả năng rời Arsenal ngay trong tháng 1/2024 - Ảnh: Internet
Thomas Partey có khả năng rời Arsenal ngay trong tháng 1/2024 - Ảnh: Internet

Được biết, tuyển thủ người Ghana mới tham dự cùng đội chủ sân Emirates 5 trận ở mùa này. Với chấn thương mới nhất vừa gặp phải, ngôi sao 30 tuổi dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại vào năm sau.

Nguồn tin từ Now Arsenal xác nhận, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng đẩy đi Thomas Partey nếu nhận về đủ 40 triệu bảng Anh. Trước đó, Juventus và một số CLB tại Ả Rập Saudi là những CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ từ ngôi sao này. 

Chấn thương quá nhiều ảnh hưởng đến sự đóng góp của Partey cho Arsenal - Ảnh: Internet
Chấn thương quá nhiều ảnh hưởng đến sự đóng góp của Partey cho Arsenal - Ảnh: Internet

“Pháo thủ” hiện đang được cho đã bắt đầu tìm người thay thế Thomas Partey. Tờ báo này nhấn mạnh, một vài ngôi sao như Ruben Neves hay Douglas Luiz đã được Ban lãnh đạo Arsenal để mắt đến. 

Tuy nhiên, việc này chỉ có thể được tiến hành nếu như Thomas Partey chắc suất rời CLB vào tháng 1/2024.