Chờ...

Chelsea “đại chiến” với Man City vì ngôi sao 87 triệu bảng

VOH - Cả Chelsea và Man City đều đang quyết tâm sở hữu ngôi sao trị giá 87 triệu bảng Anh từ CLB Napoli vào phiên chợ hè năm sau.

Kvaratskhelia đang là ngôi sao chạy cánh sáng giá của bóng đá châu Âu trong 2 mùa giải trở lại đây. Mùa trước, cầu thủ này là nhân tố chính góp công lớn giúp Napoli giành lấy chức vô địch Serie A. 

Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi đóng góp 14 bàn thắng và 17 đường kiến tạo chỉ sau 43 trận trên mọi đấu trường. Thành tích quá đỗi ấn tượng với một cầu thủ vô danh tại thời điểm đó. 

Kvaratskhelia đang được nhiều CLB lớn để mắt đến - Ảnh: Internet
Kvaratskhelia đang được nhiều CLB lớn để mắt đến - Ảnh: Internet

Những nỗ lực của Kvaratskhelia đã giúp ngôi sao này được vinh danh là Cầu thủ giá trị nhất Serie A 2022/23 và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Cúp C1, đồng thời anh ấy cũng đứng thứ 17 trong Quả bóng vàng, xếp trên những người như Jude Bellingham và Harry Kane.

Chỉ sau một mùa giải, cái tên Kvaratskhelia giờ đây đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barca hay Man City. 

Cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu mọi phẩm chất để còn thăng tiến nữa trong tương lai - Ảnh: Internet
Cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu mọi phẩm chất để còn thăng tiến nữa trong tương lai - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Metro, Chelsea là CLB mới nhất gia nhập đường đua sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 2001 vào phiến chợ hè năm sau. 

Ban lãnh đạo Napoli không có ý định muốn để cầu thủ của mình rời đi sớm như vậy. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A cũng không loại trừ khả năng sẽ phải bán nếu nhận được mức giá hợp lý. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Napoli đang định giá Kvaratskhelia ở mức 100 triệu Euro (87 triệu bảng Anh). Bất cứ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 đều phải đáp ứng số tiền trên mới được phép ngồi vào bàn đàm phán.