Chờ...

Trụ cột MU bất ngờ trở lại sau 3 tháng dưỡng thương

VOH - Phía MU xác nhận hậu vệ Luke Shaw đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến sau 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trang chủ MU mới đây xác nhận hậu vệ Luke Shaw đã trở lại tập luyện cùng đội để chuận bị cho trận gặp Everton vào cuối tuần này sau khi bình phục chấn thương cơ gặp phải hồi đầu mùa giải. Tiến độ bình phục của cầu thủ 28 tuổi gây bất ngờ bởi trước đó, đội ngũ bác sĩ MU dự kiến anh chỉ có thể trở lại thi đấu ở tháng 12.

Sự trở lại của một trụ cột như Luke Shaw là thông tin không thể vui mừng hơn với HLV Erik ten Hag, nhất là trong bối cảnh hàng thủ MU giờ đã không còn nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt, ở hàng lang cánh trái, vị chiến lược gia này phải kéo Sofyan Amrabat ra để trám chỗ khi toàn bộ những lựa chọn mà ông có như Tyrell Malacia hay cầu thủ được cho mượn Sergio Reguilon cũng đều gặp chấn thương.

Trụ cột MU bất ngờ trở lại sau 3 tháng dưỡng thương 1
Hình ảnh mới nhất của Luke Shaw trên sân tập MU sau 3 tháng dưỡng thương. Ảnh: Internet

Khởi đầu khó khăn mùa này của MU bị ảnh hưởng không bởi chấn thương của hàng loạt trụ cột như Lisandro Martinez hay Luke Shaw.

Hiện tại, đội hình MU đang ghi nhận tới 10 cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe, bên cạnh trường hợp bị kỷ luật của Jadon Sancho.

Không chỉ hàng thủ, tuyến trên của MU cũng là cơn đau đầu với HLV Erik ten Hag khi những lựa chọn tốt nhất của ông là Christian Eriksen và Casemiro đều đã được xác nhận là sẽ ngồi ngoài trong các trận đấu tới. Ở hàng tiền vệ, cả Rasmus Hojlund và Marcus Rashford đều đang phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận gặp Everton.