Chờ...

Đội hình dự kiến Everton vs MU: Cơ hội cho Martial | Ten Hag đau đầu vì Rashford

VOH - MU gặp nhiều bất lợi khi không có trong tay những con người tốt nhất để đối đầu với Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng Everton

Đội chủ nhà Everton không có sự phục vụ của Seamus Coleman, Dele Alli và Andre Gomes do bộ ba này chưa bình phục chấn thương. 

Everton đang có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Everton đang có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cả 3 cái tên trên đều không phải mất mát quá lớn với HLV Sean Dyche bởi trong tay ông vẫn còn nhiều ngôi sao quan trọng như thủ thành Pickford hay tiền đạo Calvert Lewin. 

Everton hiện đang có chuỗi trận bay cao với 3 chiến thắng và 1 hòa tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tâm lý của dàn sao đội chủ nhà đã ít nhiều bị ảnh hưởng sau án phạt trừ 10 điểm từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho lỗi vi phạm luật công bằng tài chính. 

Dẫu vậy, với việc được chơi sân nhà, Everton hiểu rõ 1 chiến thắng là điều cần thiết để giúp CĐV thỏa mãn cũng như lấy lại tinh thần cho cuộc đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh. 

Tình hình lực lượng MU

“Quỷ đỏ” chắc chắn không có sự phục vụ của bộ đôi Rasmus Hojlund và Christian Eriksen. Theo đó, Anthony Martial nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí dẫn đầu hàng công ngay từ đầu. 

Đội hình dự kiến của MU trước Everton - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của MU trước Everton - Ảnh: Internet

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, cầu thủ người Pháp coi đây là cơ hội cuối cùng của mình nên đã tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng cho trận cầu tới. 

Ngoài ra, cả Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Amad Diallo và Casemiro đều phải làm khán giả bất đắc dĩ do chưa bình phục chấn thương hoàn toàn. 

Trường hợp của tiền đạo Marcus Rashford ít nhiều khiến HLV Erik ten Hag đau đầu khi có nhiều ý kiến cho rằng ông thầy người Hà Lan nên nghiêm khắc hơn với cậu học trò bằng cách để anh lên băng ghế dự bị để tìm lại phong độ. Cầu thủ người Anh chỉ mới ghi 1 bàn thắng sau 12 trận mùa này.