Chờ...

MU mất bộ đôi trụ cột trước trận gặp Everton tại Ngoại hạng Anh

VOH - HLV Erik ten Hag tiết lộ MU sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao này trong chuyến làm khách đến sân của Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

MU sẽ có chuyến làm khách dự báo “đi dễ khó về” trên sân Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Bởi lẽ, đội chủ nhà đang muốn cải thiện vị trí sau án phạt trừ 10 điểm từ Ban tổ chức giải đấu. 

Trước trận đấu, “Quỷ đỏ” đã đón nhận loạt tin không vui về tình hình lực lượng. HLV Erik ten Hag tiết lộ bộ đôi sao tuyển Đan Mạch, Rasmus Hojlund và Christian Eriksen sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương. 

Rasmus Hojlund và Eriksen vắng mặt trận gặp Everton - Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund và Eriksen vắng mặt trận gặp Everton - Ảnh: Internet

Cả 2 đã gặp vấn đề trong trận thắng Luton Town. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết trường hợp của Christian Eriksen nặng hơn dự kiến nên khả năng anh ngồi ngoài mất ít nhất vài tuần. 

Dẫu vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn đón một số tin tích cực khi những ngôi sao như Andre Onana hay Luke Shaw đã trở lại sau chấn thương. 

Luke Shaw trở lại trận gặp Everton - Ảnh: Internet
Luke Shaw trở lại trận gặp Everton - Ảnh: Internet

Cá nhân Luke Shaw đã có 2 tuần tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân vào ngày Chủ nhật tới đây. Dẫu vậy, Ban huấn luyện nhiều khả năng chưa muốn mạo hiểm với sao tuyển Anh. 

Bởi trước mắt MU là 2 trận đấu quan trọng với Copenhagen tại Cúp C1 và Newcastle ở Ngoại hạng Anh. Theo đó, Diego Dalo nhiều khả năng sẽ được sử dụng ngay từ đầu thay vì Luke Shaw.