Chờ...

Andre Onana vật lộn với lịch trình siêu dài để hội quân cùng MU

VOH - Thủ thành tân binh Andre Onana của MU không ra sân trong trận đấu với Arsenal vì anh đã phải trải qua một hành trình di chuyển rất dài.

Đại chiến giữa Arsenal và MU trong khuôn khổ loạt trận giao hữu hè 2023 đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía "Quỷ đỏ". Trong trận đấu này, thủ môn kỳ cựu Tom Heaton là người đứng trong khung gỗ chứ không phải tân binh 55 triệu Euro của đội chủ sân Old Trafford - Andre Onana.

Trận đấu giữa Arsenal và MU ngày 23/7 không có sự góp mặt của Andre Onana. Ảnh: Internet
Trận đấu giữa Arsenal và MU ngày 23/7 không có sự góp mặt của Andre Onana. Ảnh: Internet

Mặc dù đã tham gia khởi động cùng toàn đội trước trận nhưng Onana vẫn không có tên trong danh sách thi đấu của MU sáng nay. Lý do bởi trước đó cầu thủ người Cameroon đã phải trải qua một hành trình chạy đua với thời gian để tập trung được cùng đội bóng mới.

Cụ thể hơn, Onana có mặt tại sân bay Turin, Italia vào 3 giờ sáng ngày 19/7 (giờ Việt Nam) và có mặt tại Birmingham, Anh khoảng 6 tiếng sau đó. Ngay sau khi tới Anh, thủ môn 27 tuổi ngay lập tức di chuyển về Manchester để kiểm tra y tế tại trung tâm Carrington trong khoảng 1 tiếng.

Andre Onana có mặt tại sân bay để di chuyển. Ảnh: Internet
Andre Onana có mặt tại sân bay để di chuyển. Ảnh: Internet

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào ngày 20/7, Onana tiếp tục xách hành lý để bay sang New Jersey (Mỹ) ngay ngày 21/7 để hội quân cùng toàn đội. Dù lịch trình bận rộn và phải di chuyển liên tục nhưng Onana khi tới Mỹ đã lập tức bắt tay tập luyện cùng MU tại trung tâm đào tạo Pingry School.

Trong những ngày tới, MU sẽ lần lượt chạm trán với Wrexham (ngày 26/7), Real Madrid (27/7) và Dortmund (31/7). Nhiều khả năng Onana sẽ được bắt chính trong những trận đấu này.