Chờ...

Hé lộ ngày Hojlund ra mắt MU, nhận vinh dự như Casemiro và Varane

VOH - Dù đã hoàn tất kiểm tra y tế tại MU, tuy nhiên Rasmus Hojlund vẫn phải chờ thêm để được ra mắt đội bóng mới.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Theo Fabrizio Romano, MU đã chấp nhận mức phí 72 triệu bảng Anh cho Rasmus Hojlund. Cập bến sân Old Trafford, chân sút người Đan Mạch sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Thời điểm này, MU đang nỗ lực xin giấy phép lao động và hoàn tất những thủ tục cần thiết để công bố thương vụ Rasmus Hojlund. Được biết, nửa đỏ thành Manchester chưa vội đưa ra thông báo chính thức.

Hé lộ ngày Hojlund ra mắt MU, nhận vinh dự như Casemiro và Varane 1
Hojlund có thể ra mắt CĐV MU ở trận giao hữu gặp Lens. Ảnh: Internet

Nhân viên báo chí Andrew Ward tiết lộ, Rasmus Hojlund dự kiến ra mắt trực tiếp hàng chục nghìn CĐV tại sân Old Trafford vào cuối tuần này. Ngày 05/8 tới, đoàn quân HLV Erik ten Hag có trận đá giao hữu với Lens.

Thay vì chụp ảnh tại Carrington, Rasmus Hojlund sẽ cầm áo trên sân giống như Raphael Varane hay Casemiro trước đây. Đáng chú ý, Rasmus Hojlund cũng có thể là tân binh cuối cùng của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã dồn sự tập trung vào tiền vệ Sofyan Amrabat. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chưa gửi đề nghị hỏi mua đến Fiorentina.

Khuya ngày 03/8, Sofyan Amrabat ra sân trong trận Fiorentina thắng Grosseto 4-0. Chia sẻ sau trận, tuyển thủ Morocco thừa nhận anh vẫn có khả năng ở lại Fiorentina.