Chờ...

Nhận định và link xem MU vs Lens (18h45 ngày 5/8): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận MU vs Lens. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa MU vs Lens diễn ra vào lúc 18h45 ngày 5/8.

Nhận định trận MU vs Lens

Hai thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Borussia Dortmund là lời cảnh tỉnh cho MU. Không chỉ thi đấu thiếu hiệu quả trong khâu tấn công, hàng phòng ngự nửa đỏ thành Manchester cũng gặp nhiều vấn đề.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag còn nhiều thời gian để giúp các học trò sửa sai. Chiến lược gia người Hà Lan đã rất tinh tế lựa chọn đối thủ đá giao hữu. Theo đó, những CLB MU đối đầu trải dài từ La Liga, Ligue 1, Ngoại hạng Anh sang Bundesliga.

Nhận định và link xem MU vs Lens (18h45 ngày 5/8): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào? 1
HLV Ten Hag sẽ có thêm những sự thử nghiệm. Ảnh: Internet

Sau Lyon, Lens là đội bóng Pháp thứ hai MU giáp mặt. Khác biệt lớn nhất đó là các cầu thủ MU được chơi trên sân nhà Old Trafford. Dù vậy, đây được xem như cơ hội để các học trò HLV Erik ten Hag làm quen với mặt cỏ quen thuộc sau thời gian dài xa cách.

Chưa kể, Raphael Varane sẽ có màn tái ngộ thú vị với CLB cũ Lens. Trước khi bước vào trận đấu gặp MU, Lens trải qua 5 trận giao hữu, ghi đến 12 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. 

Khuya ngày 03/8, thầy trò HLV Franck Haise còn trận giao hữu với Torino. Sau đó, Lens sẽ đáp chuyến bay đến Manchester. Đây là màn tổng duyệt của Lens khi Ligue 1 khởi tranh vào ngày 13/8. 

Thông tin trận đấu MU vs Lens

Thời gian: 18h45 ngày 05/8 

Địa điểm: Sân vận động Old Trafford, Vương quốc Anh

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Lens (18h45 ngày 05/8)

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Lens được cập nhật tại: LINK!