Chờ...

Onana giải thích về sai lầm khiến MU nhận bàn thua

VOH - Andre Onana đã lên tiếng giải thích về tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thua tối qua của MU trước CLB Lens.

Vào đêm qua (5/6), MU trên sân nhà Old Trafford đã có cuộc tiếp đón đội khách Lens. Dù chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng HLV Erik ten Hag tung ra đội hình rất mạnh khi các ngôi sao như Bruno Fernandes hay Marcus Rashford đều góp mặt. 

Dẫu vậy, còn chưa kịp tạo ra tình huống sóng gió đầu tiên đến khung thành đối phương. Đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ngay phút 23 trận đấu sau sai lầm đáng trách của thủ môn Andre Onana vì dâng lên quá cao. 

Onana bất lực trong việc cứu thua cho MU - Ảnh: Internet
Onana bất lực trong việc cứu thua cho MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, xét một cách công bằng chính hậu vệ Diego Dalot mới là người mắc lỗi nặng nhất khi chuyền hỏng vào chân đối thủ trong lúc toàn đội đang dồn quân lên phần sân đối phương. 

Trả lời truyền thông về bàn thua đầu tiên, tân binh của MU cho biết: “Tôi hạnh phúc vì đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa. Tôi phải khắc phục một số điểm và chắc chắn rồi, tôi xin chịu trách nhiệm về mọi thứ, đặc biệt là ở bàn thua của đội nhà”.

Cầu thủ 27 tuổi nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình - Ảnh: Internet
Cầu thủ 27 tuổi nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình - Ảnh: Internet

“Tôi giữ 1 trọng trách lớn ở phía sau các đồng đội nên tôi nhận mọi lời chỉ trích, mọi áp lực về mình. Dù sao thì đây vẫn là 1 kết quả tuyệt vời cho tôi và các đồng đội. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc vì đã giành chiến thắng”.

Ở trận này, Andre Onana được trang Sofascore chấm 7.2 điểm. Cầu thủ 27 tuổi đóng góp lớn vào lối chơi chung toàn đội khi phân phối bóng rất tốt, thực hiện 45 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt mức 87%.