Chờ...

1 pha qua người, tạo ra 1 cơ hội sau 6 trận: MU ăn cú lừa Mason Mount?

VOH - Dù MU giành chiến thắng 3-1 trước Lens trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên Mason Mount vẫn khiến các CĐV đứng ngồi không yên.

Giới chuyên môn lẫn người hâm mộ phải đặt dấu hỏi lớn cho Mason Mount sau màn trình diễn tệ hại trong màu áo MU. Ở loạt giao hữu trước thềm mùa giải 2023/24, tiền vệ sinh năm 1999 cho thấy phong độ sa sút và vô duyên trước khung thành đối thủ.

Vừa qua, Mason Mount đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong chiến thắng 3-1 trước MU trước Lens. Cách khung thành chưa đầy 6m và không bị ai theo kèm, tuyển thủ Anh vẫn dứt điểm hụt trong sự nuối tiếc của CĐV tại sân Old Trafford.

1 pha qua người, tạo ra 1 cơ hội sau 6 trận: MU ăn cú lừa Mason Mount? 1
Mason Mount không thể ghi bàn ở khoảng cách này. Ảnh: Internet

Các số liệu chỉ ra, Mason Mount chưa ghi được bàn thắng nào sau 6 trận thi đấu gần nhất. Cựu cầu thủ Chelsea chỉ có 1 pha qua người thành công và tạo ra 1 cơ hội ăn bàn cho đồng đội.

Trước Lens, Mason Mount được HLV Erik ten Hag bố trí đá ở tuyến giữa cùng Casemiro và Bruno Fernandes. Theo Sofascore, ngôi sao 24 tuổi có đến 8 lần để mất quyền kiểm soát bóng.

Ngoài ra, Mason Mount chạm bóng 38 lần sau 90 phút và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 86%. Dù đây chỉ là loạt giao hữu, thế nhưng Mason Mount đang trên hành trình trở thành “hàng hớ” của nửa đỏ thành Manchester.

1 pha qua người, tạo ra 1 cơ hội sau 6 trận: MU ăn cú lừa Mason Mount? 2
Số 7 của MU đang bị áp lực tâm lý đè nặng. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU phải chi 55 triệu bảng Anh để chiêu mộ Mason Mount. Thậm chí, HLV Erik ten Hag đặt nhiều kỳ vọng đến mức trao cho cậu học trò chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tuy nhiên, Mason Mount cho thấy dấu hiệu gặp vấn đề về tâm lý. Nếu không sớm cải thiện phong độ, tuyển thủ Anh sẽ khó lòng cạnh tranh với Christian Eriksen ở hàng tiền vệ MU. 

Xem pha bỏ lỡ khó tin của Mason Mount: