Chờ...

Chelsea hỏi mua đồng đội cũ của Angelo Gabriel với giá 17 triệu bảng

VOH - Chelsea đã đề nghị gói thầu trị giá 17 triệu bảng Anh cho tiền đạo trẻ Deivid Washington của Santos. Cầu thủ 18 tuổi này là đồng đội cũ của Angelo Gabriel - tân binh của The Blues mùa hè này.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Deivid Washington

Theo nhà báo Simon Jones của Daily Mail, Chelsea đã đưa ra đề nghị trị giá 17 triệu bảng Anh cho tiền đạo Deivid Washington của Santos. Cầu thủ 18 tuổi này là đồng đội cũ của Ângelo Gabriel - tân binh vừa gia nhập The Blues với mức phí 13 triệu bảng.

Chelsea muốn mua một cầu thủ Santos khác ngoài Ângelo là Washington. Ảnh: Internet
Chelsea muốn mua một cầu thủ Santos khác ngoài Ângelo là Washington. Ảnh: Internet

Santos đang "nghiên cứu" giá thầu của Chelsea dành cho Washington, mặc dù câu lạc bộ Brazil có thể muốn đội bóng thành London đáp ứng đúng 30 triệu Euro điều khoản giải phóng của tiền đạo trẻ.

Ngoài Chelsea, các đội bóng khác như Atletico Madrid, Real Madrid và Borussia Dortmund cũng muốn có sự phục vụ của Washington. 

Nếu thương vụ này thành công, Washington sẽ không gia nhập Chelsea mà thay vào đó được The Blues cho CLB Strasbourg ở Ligue 1 mượn vào mùa giải tới.

Washington có thể trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 từ Santos gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet
Washington có thể trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 từ Santos gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Về Washington, anh có trận đấu chính thức đầu tiên cho Santos sau khi vào sân thay người trong chiến thắng 3-0 của đội bóng này trước Botafogo vào tháng 4/2023. Cầu thủ người Brazil sau đó 1 tháng ghi bàn thắng đầu tiên, giúp Santos đánh bại Bahia 3-0 trên sân nhà.

Washington sau đó có tên trong danh sách tham dự U20 World Cup của đội tuyển Brazil vào tháng 6/2023.