Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 5/8: Chelsea vượt mặt Man City vụ Michael Olise

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 5/8 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[The Athletic] - Arsenal đã đề nghị chiêu mộ thủ thành David Raya với mức giá 23 triệu bảng. Tuy nhiên, Brentford ngay lập tức từ chối "Pháo thủ" và yêu cầu con số cao hơn. 

Arsenal đã bị từ chối lời đề nghị hỏi mua David Raya - Ảnh: Internet
Arsenal đã bị từ chối lời đề nghị hỏi mua David Raya - Ảnh: Internet

*[Mirror] - West Ham đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Edson Alvarez từ CLB Ajax. Vào cuối tuần này, The Hammers sẽ đàm phán với Ajax để chốt mức phí chuyển nhượng. Đây là mục tiêu ưu tiên được HLV David Moyes nhắm thay thế Declan Rice.

*[Fabrice Hawkins] -  Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu bảng Anh để hỏi mua Michael Olise. Tuy nhiên, The Blues chưa muốn vội vàng chốt sớm thương vụ này do cần phải chờ xem chấn thương gân kheo  của anh tiến triển ra sao. 

Olise đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Chelsea - Ảnh: Internet
Olise đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Chelsea - Ảnh: Internet

*[Alfredo Pedulla] - Inter Milan đã quyết tâm quay trở lại đàm phán với Arsenal để chiêu mộ tiền đạo Folarin Balogun từ Arsenal.

Inter thậm chí đang đẩy nhanh tiến độ thương thảo với Arsenal hơn so với các lần đàm phán trước. Nerazzurri hy vọng có thể chốt thương vụ này với con số 35 triệu Euro cùng với phụ phí.

*[Football Transfer] - Man City đang cân nhắc tiền đạo Florian Wirtz như một sự thay thế tiềm năng cho Riyad Mahrez - người vừa rời Etihad để gia nhập Al-Ahli của Saudi Pro League.