Chờ...

Folarin Balogun ra yêu sách khiến Arsenal choáng váng

VOH - Tiền đạo Folarin Balogun đã trực tiếp yêu cầu Arsenal hỗ trợ để mình có thể rời đi với việc điều chỉnh lại định giá chuyển nhượng của mình.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Nhà báo Ben Jacobs cho biết, Folarin Balogun đã trực tiếp đề nghị Arsenal giảm mức giá mà câu lạc bộ yêu cầu để các đội chiêu mộ anh, qua đó giúp anh có cơ hội rời đi dễ hơn ở mùa hè năm nay.

Tiền đạo Folarin Balogun yêu cầu Arsenal giảm giá bán mình. Ảnh: Internet
Tiền đạo Folarin Balogun yêu cầu Arsenal giảm giá bán mình. Ảnh: Internet

Trước đó, phóng viên Fabrizio Romano cho biết Inter Milan đã quyết định ngừng đàm phán hỏi mua tiền đạo của Arsenal. Mức giá 50 triệu bảng Anh của cầu thủ người Mỹ là quá cao đối với đương kim Á quân Cúp C1. 

Inter hiện đã chuyển sang mục tiêu khác là Gianluca Scamacca, với một phần lý do họ tin rằng mình không thuyết phục được Balogun. Tuy nhiên, hành động của cựu tiền đạo Reims có thể sẽ khiến đại diện từ Italia xem xét lại.

Balogun sẽ không rời đi dưới dạng cho mượn
Balogun sẽ không rời đi dưới dạng cho mượn. Ảnh: Internet

Balogun ngoài ra cũng khẳng định anh sẽ không tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Hiện tại, West Ham United cùng các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đang dành sự quan tâm cho Balogun ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng chỉ có Inter là đội có hành động cho tới hiện tại.

Phía Arsenal từng từ chối đề nghị 35 triệu bảng Anh của Inter Milan vì "Pháo thủ" cho rằng Balogun có giá trị cao hơn con số này. Tiền đạo người Mỹ là chân sút chủ lực của Reims trong mùa giải 2022-23, khi anh đem về cho đội bóng nước Pháp 22 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 39 trận.