Chờ...

Điểm tin 2/8: Hojlund hoàn tất kiểm tra y tế tại MU, Chelsea chiêu mộ Ugochukwu

VOH - Rasmus Hojlund hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập MU, Chelsea ký hợp đồng với Lesley Ugochukwu là những tin tức đáng chú ý của sáng ngày 2/8.

Rasmus Hojlund hoàn tất kiểm tra y tế

Theo Fabrizio Romano, Rasmus Hojlund đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để chuẩn bị ra mắt MU. Thông báo chính thức sẽ được đội chủ sân Old Trafford đưa ra vào hôm nay (2/8). Để có được sự phục vụ của Rasmus Hojlund, MU phải trả cho Atalanta 72 triệu bảng Anh.

Điểm tin 2/8: Hojlund hoàn tất kiểm tra y tế tại MU, Chelsea chiêu mộ Ugochukwu 1
Hojlund đã có mặt tại Anh. Ảnh: Internet

Lesley Ugochukwu gia nhập Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công Lesley Ugochukwu với mức phí 23 triệu bảng Anh. Mùa trước, tiền vệ người Pháp đầu quân cho Rennes. Chelsea vẫn chưa quyết định sẽ giữ Lesley Ugochukwu hay đẩy anh sang Strasbourg dưới dạng cho mượn.

Sadio Mane cập bến Al Nassr

Sau chưa đầy 1 tuần đàm phán, Bayern Munich và Al Nassr đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng Anh cho Sadio Mane. Cập bến đội chủ sân Mrsool Park, anh sẽ tái ngộ hàng loạt ngôi sao như Alex Telles, Sefo Fofana hay đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Man City ấn định thời điểm chiêu mộ Josko Gvardiol

Các báo cáo từ Telegraph cho biết, Man City sẽ chốt hạ thương vụ Josko Gvardiol trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal. Đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ chi số tiền thấp hơn 86 triệu bảng Anh để thuyết phục RB Leipzig nhả người.

Điểm tin 2/8: Hojlund hoàn tất kiểm tra y tế tại MU, Chelsea chiêu mộ Ugochukwu 2
Gvardiol chuẩn bị cập bến sân Etihad. Ảnh: Internet

Virgil Van Dijk được chọn làm đội trưởng mới tại Liverpool

Trên trang chủ, HLV Jurgen Klopp xác nhận Virgil Van Dijk sẽ trở thành tân thủ quân của đội chủ sân Anfield. Anh thay thế cho vị trí Jordan Henderson đã gia nhập Al Ettifaq. Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold là đội phó của nửa đỏ vùng Merseyside. 

Arsenal chốt giá cao bán đứt Folarin Balogun

Theo The Guardian, Folarin Balogun yêu cầu Arsenal để anh ra đi với mức phí 45 triệu bảng Anh. Thế nhưng, lãnh đạo CLB Bắc London thêm vào khoảng 10 triệu bảng Anh vì tin rằng đây là mức phí hợp lý hơn. Hiện tại, West Ham United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Folarin Balogun.