Chờ...

Chelsea muốn mua thêm một cầu thủ Brighton cùng với Moises Caicedo

VOH - Chelsea đang tính chuyện bổ sung vị trí thủ môn giúp giúp Mauricio Pochettino có thêm nhiều sự lựa chọn ngoài Kepa Arrizabalaga.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Chelsea mới đây đã gửi lời đề nghị hỏi mua thủ thành Robert Sanchez từ phía CLB Brighton. 

Robert Sanchez lọt vào tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet
Robert Sanchez lọt vào tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet

Hiện tại, Ban lãnh đạo “Chim mòng biển” vẫn chưa có câu trả lời cho The Blues. Tuy nhiên, tờ báo này nhấn mạnh khả năng cao Brighton sẽ đồng ý để cầu thủ của mình rời đi. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Robert Sanchez

Được biết, Robert Sanchez đã không còn nằm trong kế hoạch của Brighton khi không có tên trong danh sách tham gia tour du đầu Hè cùng CLB chủ quản. 

Mùa giải 2022/23, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ được bắt chính tổng cộng 23 trận tại Ngoại hạng Anh và giữ sạch lưới 6 lần. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi đã bị HLV Roberto De Zerbi gạch tên khỏi đội hình chính do không đạt yêu cầu về chiến thuật. 

Ngôi sao 25 tuổi đang không cảm thấy hạnh phúc tại Brighton - Ảnh: Internet
Ngôi sao 25 tuổi đang không cảm thấy hạnh phúc tại Brighton - Ảnh: Internet

Hành động này khiến Robert Sanchez tỏ ra bực tức và không cảm thấy hạnh phúc tại Brighton. Chưa hết, Brighton đã tính chuyện thay thế thủ môn này bằng việc chiêu mộ thủ môn Bart Verbruggen từ Anderlecht. 

Về phía Chelsea, Ban lãnh đạo đội bóng thành London muốn có sự thay thế chất lượng sau sự rời đi của Eduard Mendy. Chưa kể, sự có mặt của Robert Sanchez hứa hẹn sẽ giúp cho Kepa có thêm đối thủ cạnh tranh trong khung gỗ The Blues mùa tới.