Chờ...

“Sấy tóc” Maguire, tân binh 55 triệu Euro lên tiếng giải thích

VOH - Thủ thành Andre Onana mới đây đã lên tiếng giải thích về lý do anh có hành động quát tháo với cựu đội trưởng MU - Harry Maguire.

Vào ngày hôm qua, MU đã có trận thua thứ 3 liên tiếp trong tour du đấu Hè 2023 trước Dortmund. Dẫu vậy, tâm điểm của cuộc đối đầu này lại đến từ việc thủ thành Onana “sấy tóc” Maguire trên sân

Cụ thể, trong một tình huống ở phút 48 trận đấu, Harry Maguire đã có pha bóng chuyền lên thiếu quan sát giúp cầu thủ Dortmund cướp được. Tiền đạo Haller ngay lập tức dứt điểm quyết đoán nhưng Onana chơi xuất sắc khi cản phá thành công. 

Onana không hài lòng với tình huống mắc lỗi của Maguire - Ảnh: Internet
Onana không hài lòng với tình huống mắc lỗi của Maguire - Ảnh: Internet

Sau tình huống đó, CĐV “Quỷ đỏ” không khỏi bất ngờ trước hình ảnh cựu thủ môn Inter Milan lao vào quát tháo Harry Maguire vì đường chuyền bất cẩn trên. Trước sự chỉ trích của người đàn em, trung vệ tuyển Anh chỉ biết gật đầu và không phản kháng. 

Ngay sau trận đấu, để tránh truyền thông thổi bùng sự việc lên đích thân Onana đã lên tiếng giải thích. Cụ thể, anh nói:

“Tôi luôn tôn trọng Maguire vì anh ấy là một cầu thủ giỏi, một trong những đội trưởng của đội. Maguire là một cầu thủ to lớn và sở hữu khả năng cầm bóng tốt, do đó tôi sẽ đòi hỏi rất nhiều từ anh ấy”. 

Tân binh 55 triệu Euro lên tiếng nhằm tránh sự việc bị đồn thổi quá xa - Ảnh: Internet
Tân binh 55 triệu Euro lên tiếng nhằm tránh sự việc bị đồn thổi quá xa - Ảnh: Internet

“Tôi có mối quan hệ tốt với Maguire, một chàng trai tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn cùng với nhau trong thời gian tới. Bởi lẽ, khi tôi có bóng trong vòng cấm các đồng đội cần phải chơi chính xác hơn nữa”.

“Tôi sẽ bắt đầu với chính mình vì tôi nghĩ chúng ta đang ở đây cùng nhau và sai lầm có thể đến bất cứ lúc nào. Chúng ta không cần phải sợ phạm sai lầm vì đây là một phần của cuộc sống, và chúng ta nên học hỏi từ sai lầm”.