Chờ...

Điểm tin 6/8: MU chia tay 2 thủ môn | Chelsea "xé" hợp đồng Tyler Adams

VOH - MU chuẩn bị chia tay 2 thủ môn trẻ trưởng thành từ lò Carrington, Chelsea quyết định chi tiền giải phóng hợp đồng của Tyler Adams là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 6/8.

MU chia tay 2 thủ môn trẻ

Theo Alan Mixon, MU sẵn sàng để Radek Vitek ra đi dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Accrington Stanley, đội bóng thi đấu tại League One đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Radek Vitek. Trong khi đó, Matej Kovar nhận được sự quan tâm của cả Hull City lẫn Red Star Belgrade.

Điểm tin 6/8: MU chia tay 2 thủ môn | Chelsea
Kovar đang trên đường rời MU. Ảnh: Internet

Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng của Tyler Adams

Các báo cáo từ Daily Mail cho biết, Chelsea sẵn sàng chi 20 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của Tyler Adams từ Leeds United. Tuyển thủ Mỹ được xem như phương án thay thế cho Moises Caicedo. Ngoài ra, The Blues đã chuyển sự chú ý sang Leandro Paredes.

Mikel Arteta chưa nguôi ngoai thất bại ở mùa trước

Chia sẻ trước trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Mikel Arteta thừa nhận khó nuốt trôi khi mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 vào tay Man City. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố mình “không cần vượt qua nỗi buồn” mất cúp để trở nên tốt hơn.

Mua xong Josko Gvardiol, Man City đẩy đi người thừa

Theo Mirror, Man City đã tìm cách bán đứt Aymeric Laporte khi chiêu mộ thành công Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Được biết, có đến 3 đội bóng trải thảm đỏ mời chào Aymeric Laporte gồm Arsenal, Tottenham Hotspur và Aston Villa. Man City định giá cầu thủ người Tây Ban Nha vỏn vẹn 30 triệu bảng Anh.

Điểm tin 6/8: MU chia tay 2 thủ môn | Chelsea
Laporte không còn chỗ đứng tại sân Etihad. Ảnh: Internet

Liverpool gặp đối trọng ở vụ Andre Trindade

Theo Liverpool Echo, The Kop có ý định ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Andre Trindade của Fluminense. Tuy nhiên, PSG sẵn sàng ngáng đường đội chủ sân Anfield khi Giám đốc thể thao Luis Campos đã bắt đầu hành động nhằm tiếp cận cầu thủ người Brazil.