Chờ...

Trung vệ MU giục Onana tiếp tục mắng đồng đội như đã làm với Maguire

VOH - Chia sẻ sau trận giao hữu với Borussia Dortmund, Lisandro Martinez ủng hộ cách Andre Onana quát tháo Harry Maguire khi ngôi sao người Anh thi đấu thiếu tập trung.

Tình huống diễn ra ở đầu hiệp hai trận giao hữu với Borussia Dortmund, Harry Maguire chuyền hỏng đặt khung thành Andre Onana vào thế nguy hiểm. Sau pha cản phá, tân binh MU ngay lập tức lao đến quát thẳng mặt đàn anh.

Khoảnh khắc của Andre Onana đã gây sốt trên các trang mạng xã hội. Chia sẻ về Andre Onana, Lisandro Martinez hoàn toàn đồng tình và thúc giục đồng đội tiếp tục… mắng các cầu thủ nếu cần thiết.

Trung vệ MU giục Onana tiếp tục mắng đồng đội như đã làm với Maguire 1
Andre Onana là thủ môn bản lĩnh và lì lợm. Ảnh: Internet

“Cậu ấy làm những điều đúng đắn và tốt cho MU. Khi bạn tập trung, bạn có thể chiến đấu cùng những vệ tinh xung quanh mình. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng mọi người đều thực sự nhạy bén với mọi pha bóng trên sân. Đó là một phần của bóng đá”, Telegraph dẫn lời Lisandro Martinez.

Mùa Hè 2023 diễn ra với những bất ổn ở vị trí của Harry Maguire. Trước khi bị Andre Onana quát tháo, trung vệ sinh năm 1993 từng mất quân thủ quân vào tay Bruno Fernandes.

Phía MU chưa đưa ra quyết định về tương lai của Harry Maguire. Thời điểm này, cựu cầu thủ Leicester City đang nhận được sự quan tâm từ West Ham United. Dự kiến, MU muốn thu về khoảng 40 triệu bảng Anh nếu bán Harry Maguire.

Trong khi đó, Andre Onana thừa nhận mình chỉ đòi hỏi cao ở các đồng đội. Anh còn khẳng định mối quan hệ với Harry Maguire vẫn đang tốt đẹp sau trận đấu gặp Borussia Dortmund.