Chờ...

"Mặc kệ" Maguire, MU kích hoạt bom tấn 34 triệu bảng

VOH - MU sắp hoàn tất hợp đồng trị giá 34 triệu bảng Anh cho hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice mặc dù trung vệ Harry Maguire hiện có vẻ sẽ ở lại câu lạc bộ.

Huấn luyện viên Erik ten Hag của MU rất muốn củng cố hàng hậu vệ của ông. Mặc dù khả năng bán trung vệ Harry Maguire dường như đã thất bại, viễn cảnh chiêu mộ một tân binh khác ở tuyến dưới vẫn rất khả thi.

Trước đó, truyền thông châu Âu chia sẻ rằng đội trưởng cũ của MU cần rời câu lạc bộ để gia nhập West Ham thì Quỷ đỏ mới có thể chiêu mộ người mới. Tuy nhiên Maguire lại không đạt được thỏa thuận cá nhân với The Hammers.

Maguire không gia nhập West Ham. Ảnh: Internet
Maguire không gia nhập West Ham. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng MU - Jean-Clair Todibo

MU đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh cho Maguire, nhưng cuộc đàm phán giữa cầu thủ và 2 CLB đã đổ vỡ. Nhưng theo hãng tin L'Equipe của Pháp, bất chấp Maguire có rời Old Trafford hay không thì MU cũng sẽ chiêu mộ hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice.

Thậm chí, Red Devils sắp hoàn tất đạt được thỏa thuận với cả Nice và Todibo, người được ghi nhận rất muốn chuyển đến Old Trafford. Ten Hag ngưỡng mộ kỹ thuật và khả năng triển khai bóng từ dưới của cầu thủ trẻ người Pháp.

MU sắp có Todibo, theo L'Equipe. Ảnh: Internet
MU sắp có Todibo, theo L'Equipe. Ảnh: Internet

Sự điềm tĩnh khi cầm bóng của Todibo thực sự khiến anh trở nên nổi bật tại Ligue 1 mùa trước, khi cầu thủ 23 tuổi thiết lập tỷ lệ chuyền bóng chính xác từ 89% trở lên với trung bình 57 đường chuyền mỗi trận kể từ năm ngoái. Nice qua đó định giá Todibo 34 triệu bảng Anh.

Nếu Quỷ đỏ ký hợp đồng thành công với Todibo trước hạn cuối của thị trường chuyển nhượng 1/9, tổng chi tiêu của CLB cho mùa hè sẽ vượt qua con số 200 triệu bảng Anh. Todibo sẽ là tân binh số 4 sau những Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund.