Chờ...

Mason Mount chấn thương, Ten Hag đón tin vui từ bản hợp đồng 72 triệu bảng

VOH - Nỗi lo chấn thương Mason Mount đã vơi đi phần nào khi MU của HLV Erik ten Hag sắp chào đón sự trở lại Rasmus Hojlund.

Trang chủ MU vừa xác nhận, tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Tottenham trước đó. Ngôi sao tuyển Anh dự kiến chỉ có thể trở lại sau 5-6 tuần tiếp theo. 

Đây rõ ràng là tin không vui dành cho “Quỷ đỏ”. Bởi lẽ, MU sắp phải đối mặt với nhiều đối thủ cứng cựa như Arsenal hay Brighton. 

Mount dính chấn thương - Ảnh: Internet
Mount dính chấn thương - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Erik ten Hag vẫn có quyền tự tin có điểm trước các đội bóng trên khi đón chào sự trở lại của bản hợp đồng 72 triệu bảng Anh - Rasmus Hojlund. 

Theo nguồn tin từ SunSport xác nhận, tuyển thủ Đan Mạch gần như bình phục 100% chấn thương lưng gặp phải trong buổi tập trước mùa giải với đội bóng cũ Atalanta. Vì thế, HLV ông thầy người Hà Lan Hi vọng có thể đăng kí chân sút này cho trận gặp Nottingham Forest.

Sự trở lại của Rasmus Hojlund là tín hiệu tích cực với MU ở thời điểm hiện tại. Trước đó, MU chỉ ghi được duy nhất 1 bàn sau 2 vòng đấu, nhờ vào pha đánh đầu của trung vệ Raphael Varane. 

Hojlund được kỳ vọng trở lại vòng 3 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Hojlund được kỳ vọng trở lại vòng 3 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, nửa đỏ thành Manchester sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để đón tiếp đội khách Nottingham Forest. Theo đó, đây được coi là thử thách không quá khó khăn cho Marcus Rashford và các đồng đội lấy lại sự tự tin. 

Tuy nhiên, nếu không thể cải thiện lối chơi so với trận đấu với Tottenham. Đội chủ nhà hoàn toàn có thể nhận lấy một thất bại trước Nottingham Forest.